Autodesk đã tổng hợp những bộ phần mềm theo nhóm ngành cho người dùng lựa chọn chính xác. Điều đó mang đến một sự tiện lợi và linh hoạt hơn để người dùng có một cái nhìn tổng quát nhất và những lựa chọn phong phú theo từng nhóm ngành.
Bộ phần mềm Autodesk theo nhóm ngành nào phù hợp với bạn?
Vừa qua Autodesk đã giới thiệu 3 bộ phần mềm theo nhóm ngành và đơn giản hóa hơn 20 gói sản phẩm phần mềm thiết kế và sáng tạo (Design and Creation suites). Nếu bạn đang làm việc trong ngành thiết kế kiến trúc xây dựng, thiết kế sản phẩm, sản xuất, truyền thông và giả trí thì bộ phần mềm sau đây sẽ cung cấp một cái nhìn rõ nhất và rộng nhất mà bộ phần mềm Autodesk dành cho người dùng cả phiên bản desktop và cloud

Những bộ phần mềm phổ biến theo nhóm ngành

– Ngành Kiến Trúc, Kỹ Thuật và Xây Dựng (Architecture, Engineering & Construction (AEC)): Những phần mềm phổ biến bao gồm Revit, AutoCAD và AutoCAD Civil 3D… với gói bộ phần mềm Autodesk này tích hợp Mô hình Thông tin Xây dựng (BIM) dành cho ngành công trình, cơ sở hạ tầng và xây dựng.
– Ngành Sản Xuất và Phát Triển Sản Phẩm (Product Development & Manufacturing (MFG)): gói sản phẩm chính bao gồm Inventor Professional, AutoCAD and Navisworks Manage, và đặt biệt công cụ thiết kế dựa trên điện toán đám mây mới nhất là Fusion 360 đang được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Gói sản phẩm phục vụ cho các công việc thiết kế và kỹ thuật, xây dựng nhà máy và dây chuyền sản xuất, phát triển sản phẩm.
– Ngành Truyền Thông và Giải Trí (Media & Entertainment (M&E)): Bộ công cụ Maya và 3DMax được sử dụng phổ biến nhất để phát triển game, xây dựng hình ảnh hoạt hình 3D, hiệu ứng kỹ xảo hình ảnh, phim.
Bộ phần mềm Autodesk theo nhóm ngành nào phù hợp với bạn?
Bộ phần mềm Autodesk được chia theo từng nhóm ngành

Những ưu điểm của bộ phần mềm Autodesk

So với những hình thức trước đây, 3 bộ phần mềm theo nhóm ngành có những ưu điểm và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng hơn:
– Đầu tiên phải kể đến những gói sản phẩm này đơn giản hóa và mang lại nhiều lợi ích hơn. Trong bộ phần mềm Autodesk luôn tích hợp những công cụ cần thiết để phục vụ và đáp ứng được những yêu cầu của từng nhóm ngành. Người dùng có quyền truy cập vào nhiều dịch vụ điện toán đám mây, hỗ trợ kỹ thuật và các công cụ quản lý.
– Bên cạnh đó các bộ phần mềm Autodesk sẽ phát triển không ngừng. Autodesk cung cấp cho người dùng khả năng tiếp cận những công nghệ mới được áp dụng theo từng nhóm ngành ngay khi sẵn sàng, thay vì phải đợi những bản cập nhật lớn hay sản phẩm mới mỗi năm 1 lần.
– Và cuối cùng các bộ phần mềm Autodesk có độ linh hoạt cao và nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Người dùng đăng ký có thể có sự linh hoạt trong lựa chọn là người dùng đơn (single-user) hoặc đa người dùng (multi-user) và lựa chọn thời hạn khác nhau. Đăng ký cho các gói phần mềm Hoàn Thiện Sáng Tạo sẽ chỉ dành cho người dùng đơn. Khách hàng cũng có thể đăng ký cho từng sản phẩm phần mềm hoặc các dịch vụ điện toán đám mây như các công cụ mô phỏng, quản lý dữ liệu để giải quyết những nhu cầu riêng biệt của từng nhóm ngành.

Đơn tối ưu hóa, linh hoạt, luôn luôn nâng cấp đến từ những bộ sản phẩm của Atuodesk
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với Công Ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét qua:

  • SĐT: Hồ Chí Minh: +84 8 7300 4400; Hà Nội: +84 4 7300 4400
  • Hotline: 1 900 6736
  • Email: sales@vietnetco.vn​​

Theo: vnreview.vn