Công cụ cô lập hình ảnh, theo dõi hình ảnh dọc, chế độ xem 360 ° VR, tăng cường giám sát tín hiệu HDR và ​​WCG, và nhiều hơn nữa trong bản cập nhật mới nhất của Autodesk
Autodesk đã phát hành phiên bản cập nhật 3 cho dòng sản phẩm 3D VFX và phần mềm hoàn thiện Flame 2018, bao gồm Autodesk Flame, Autodesk Flare, Autodesk Luster và Autodesk Flame Assist. Bản phát hành này cung cấp các tính năng nâng cao để cải thiện sự linh hoạt, tốc độ và sự hỗ trợ cho các định dạng và công nghệ đang thịnh hành. Các chuyên gia sáng tạo có thể làm việc hiệu quả, trong khi khám phá những cách mới.
Cập nhật lần 3 cho Autodesk Flame 2018 Family

Các tính năng mới bao gồm:

Lựa chọn hành động : Công cụ cô lập hình ảnh cho phép người dùng chặn một phần của hình ảnh và áp dụng VFX dựa trên điểm ảnh vào khu vực đó bằng cách sử dụng mặt nạ, chìa khóa, mattes hoặc kết hợp các thành phần với nhau.Theo dõi hình ảnh dọc :  Điều chỉnh và theo dõi hình ảnh dựa trên dữ liệu vector chuyển động. Theo dõi các đối tượng đang thay đổi hình dạng, góc và hình thức sử dụng công nghệ theo dõi dựa trên vector chuyển động 32-bit.
Chế độ xem 360 ° VR :  Xem hình ảnh LatLong ở chế độ xem 360 độ VR trong trình phát Flame hoặc bất kỳ chế độ xem nào trong quá trình ghép nối và thao tác trên trường xem.

Giám sát hình dạng của HDR:  Thiết lập chế độ xem để hiển thị dạng sóng luminance, RGB parade, vectorscope màu hoặc 3D cube, cũng có thể giám sát một loạt không gian màu HDR và ​​khoảng màu rộng (WCG) bao gồm Rec2100 PQ, Rec2020 và DCI P3.
Bộ tải phần mềm Shotgun : Người dùng có thể tải mô hình từ Shotgun vào Flame bằng Trình Shotgun Loader. Sử dụng Flame Python API để tạo thành một nhóm. Duyệt một dự án Shotgun cho một chế độ xem lọc của các bức ảnh cá nhân.

Một số cải tiến cho người dùng yêu cầu về hành động, thời gian và bao gồm trung tâm truyền thông.
Flame Family 2018.3 hiện có sẵn miễn phí cho khách hàng với đăng ký Flame Family 2018 hiện tại. Để biết chi tiết và giá cả, hãy truy cập trang web Autodesk ​