BIM 360 Documents có một cập nhật mới! Chúng tôi rất vui được thông báo cho bạn rằng BIM 360 Documents đã được chuyển đổi sang trải nghiệm người dùng BIM 360 thế hệ tiếp theo. Cập nhật Tài liệu Ngày 12 tháng 6 cũng bao gồm các cải tiến chính cho trải nghiệm xem và chỉnh sửa, cải tiến tải lên và giai đoạn tiếp theo của sáng kiến ​​xuất khẩu PDF của chúng tôi: bây giờ bạn có thể chọn nhiều bản vẽ PDF đã được xuất bản lên một thư mục “Dự kiến” và tải chúng xuống như một tập tin PDF nhiều trang.
bim 360
Trải nghiệm người dùng được nâng cấp và cải thiện                    
Tầm nhìn và lộ trình sản phẩm BIM 360 bao gồm việc hướng đến một nền tảng duy nhất, thống nhất. Tính đến hôm nay, BIM 360 Documents đã được chuyển đổi trải nghiệm người dùng BIM 360 thế hệ tiếp theo của chúng tôi. Bây giờ khi bạn đăng nhập vào BIM 360 Docs, bạn sẽ truy cập các dự án của mình thông qua mô đun Quản lý Tài liệu của trải nghiệm người dùng BIM 360 thế hệ tiếp theo.Giao diện người dùng mới đã được thiết kế cẩn thận để làm cho quá trình chuyển đổi trở nên suôn sẻ nhất có thể. Tất cả các dự án, thành viên và dữ liệu của bạn đều có thể truy cập được, và điều hướng đến các tính năng và chức năng được dán nhãn rõ ràng. Mặc dù vị trí và khả năng hiển thị của một số chức năng trong giao diện người dùng đã thay đổi, không có sự thay đổi nào đối với luồng công việc hoặc giải pháp hoạt động như thế nào.
Ngoài ra, URL cho Tài liệu đã thay đổi từ https://bim360docs.autodesk.com thành https://docs.b360.autodesk.com . URL trước đó sẽ tự động chuyển hướng đến URL mới, đảm bảo luồng công việc dự án của bạn không bị gián đoạn.
List view
Thumbnail view
Issues List
RFI List
Navigate to Project Administration
Project Administration – Member List
Project Administration – Activity Log
Permission

Cập nhật lớn cho Xem và Chỉnh sửa

Chúng tôi đã cập nhật trình duyệt web BIM 360 với nhiều cải tiến tuyệt vời, bao gồm cả “Chế độ xem 2 màn hình” mới cho các bản vẽ và mô hình của Revit cũng như một tính năng MINIMAP mới cho việc điều hướng bản vẽ 2D được cải thiện (đối với bất kỳ bản vẽ 2D, bao gồm PDF). Chúng tôi cũng đã thêm các công cụ chỉnh sửa đa tuyến mới và polycloud, khả năng xóa một đánh dấu, và cải tiến điều hướng từ bảng đánh dấu.

Giới thiệu về “Chế độ xem 2 màn hình”

Nếu bạn đang quản lý các mô hình Revit và dữ liệu trong dự án BIM 360 Docs của mình, bây giờ bạn có thể thấy hai chế độ xem khác nhau của mô hình đó cùng một lúc. Tính năng Split View mới cho phép bạn xem một tờ 2D và một khung nhìn mô hình 3D, hoặc hai tấm 2D khác nhau từ mô hình. Nếu bạn chọn một đối tượng trong một chế độ xem, nó sẽ làm nổi bật chế độ kia, cho phép bạn dễ dàng xem và hiểu thiết kế hoàn chỉnh hơn. Bắt đầu bằng 2D hoặc 3D, và chọn biểu tượng “Split View” trong thanh công cụ của người xem. Bạn cũng có thể thay đổi chế độ xem thứ hai sang bất kỳ chế độ xem khác đã được xuất bản từ mô hình Revit.

Cải tiến chỉnh sửa

Chúng tôi đã thêm các công cụ chỉnh sửa đa tuyến và polycloud cũng như khả năng xóa yêu cầu đánh giá cao. Nếu bạn tạo các đánh dấu, bây giờ bạn có thể xóa nó. Các Quản trị viên Dự án cũng có khả năng xóa các đánh dấu nếu cần. ​

Xuất bản Vẽ PDF

Trong bản cập nhật mới nhất, chúng tôi đã cung cấp một trong những sáng kiến ​​đa năng đầu tiên để xuất khẩu các bản vẽ PDF được xuất bản cho các thư mục “Kế hoạch”. Trong giai đoạn thứ hai (thêm để làm theo), chúng tôi cung cấp khả năng chọn nhiều bản vẽ cùng một lúc và tải chúng dưới dạng một tệp PDF nhiều trang. 

Tải lên và xuất bản nâng cao

Bây giờ, chúng tôi cung cấp thêm thông tin về tình trạng hiện tại của các tệp mà bạn đang tải lên và xuất bản lên các thư mục “Kế hoạch”.
​Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm người dùng mới của Documents cũng như chúng tôi! Vui lòng cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về vấn đề này và vui lòng cung cấp cho chúng tôi bất kỳ phản hồi nào về những lần xem, đánh dấu, tải xuống và xuất bản mới!  
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty Việt Nét:
Email: sales@vietnetco.vn
Hotline: 1-900-6736