Một trong những bài học của Nimble Storage trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe với tập đoàn Streamline Health – hãng cung cấp những giải pháp tích hợp dùng cho các cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe như các bệnh viện với rất nhiều khách hàng ở Mỹ và Canada.
Đơn giản hóa các quy trình chăm sóc sức khỏe với Nimble Storage
Trong một bài viết chia sẻ vào hôm 08/02 của Samuel Fershteyn – Giám đốc IT của tập đoàn Streamline Health (hãng cung cấp những giải pháp tích hợp dùng cho các cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe như các bệnh viện với rất nhiều khách hàng ở Mỹ và Canada) – đã chỉ ra những cách thức hoạt động của những dữ liệu của từng bệnh nhân được lưu lại khi khám sức khỏe tại bệnh viện. Việc trích xuất thông tin và truyền tải dữ liệu của bệnh nhân phải được đảm bảo tính liên tục và phản hồi nhanh đến với các bác sĩ. Ông cũng chia sẻ những khó khăn trong việc cải thiện kiến trúc hệ thống dữ liệu để cải thiện những dịch vụ mà khách hàng của công ty mong muốn.

Khi ông về làm tại hãng, ông phát hiện ra rằng hệ thống lưu trữ cũ của công ty không còn đáp ứng được về mặt hiệu năng trong khi dữ liệu ngày một tăng dần. Chính vì thế, ông đã quyết định nâng cấp hệ thống lưu trữ của công ty. Khi bắt tay vào làm, ông phát hiện ra rằng việc di chuyển và mở rộng không gian lưu trữ liệu đối mặt với rất nhiều rủi ro. Bên cạnh đó, ông cũng phát hiện ra những nơi gây tắc nghẽn và các vấn đề về độ trễ liên quan tới việc bảo trì và nâng cấp. Ông cũng tìm những phương pháp nhưng lại rất rủi ro và tốn nhiều chi phí.
Đơn giản hóa các quy trình chăm sóc sức khỏe với Nimble Storage
Qua việc nghiên cứu và tham khảo từ các hãng như Nimble Storage, Pure, NetApp, EMC,…ông thấy Nimble Storage là nhà cung cấp duy nhất có thể đáp ứng được sự cân bằng về hiệu suất, năng lực làm việc, hiệu quả chi phí và nguồn lực. Sau khi tìm hiểu và gặp CEO của Nimble Storage, Samuel Fershteyn đã có một niềm tin mạnh mẽ vào những chiến lược của công ty, tầm nhìn và khả năng sản phẩm là một sự kết hợp mạnh mẽ của Nimble Storage.
Ông cũng cho biết những lợi ích được phát huy ngay khi sử dụng hệ thống của Nimble Storage như:

  • Đơn giản và dễ sử dụng: Việc chuyển đổi toàn bộ dữ liệu qua Nimble Storage chỉ mất dưới 10 ngày làm việc và rất trực quan và dễ sử dụng. Việc chuyển giao những kiến thức giữa đội ngũ kỹ sư Nimble Storage và nhân viên IT của Streamline Health rất dễ dàng.
  • Phân tích, dự đoán và hỗ trợ từ InfoSight: InfoSight đã hoàn toàn làm hài lòng Samuel Fershteyn khi có thể tự động xác định và giải quyết những vấn đề gặp phải. Bên cạnh đó sự hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình làm việc. Giờ đây ông có thể tập trung vào việc giúp đỡ phát triển những sản phẩm mới và cải tiến những quyền lợi dành cho khách hàng.
  • Bảo vệ dữ liệu: Khả năng sử dụng những snapshot cho phép duy trì những dịch vụ tốt hơn như mong đợi của khách hàng. Khi đội ngũ thử nghiệm hiệu suất hoặc cập nhật khách hàng, đội ngũ có thể dễ dàng nhìn lại những gì diễn ra trong suốt quá trình và giải quyết một cách nhanh chóng. Đội ngũ đặt hệ thống toàn vẹn và đáng tin cậy này chỉ một nơi duy nhất. Cũng như việc tiếp tục phát triển kinh doanh và xây dựng những chiến lược để phục hồi sau thảm họa, ông tự tin cho rằng Nimble Storage sẽ mang lại một tầm cao mới trong việc lưu trữ dự liệu cho công ty.
  • Dễ dàng mở rộng hiệu suất, năng lực và không gian lưu trữ: Sau khi hoàn thành những công việc di chuyển tất cà SaaS từ sản phẩm trước qua Nimble Storage, chúng ko để lại ảnh hưởng đáng kể. Khi ứng dụng tăng trưởng và tiêu tốn nhiều tài nguyên hơn, Nimble Storage cho phép sự linh hoạt mở rộng, nâng cấp Predictive Flash Arrays trong vòng vài năm tới mà không cần phải can thiệp nhiều vào hệ thống.

Nhờ vào Nimble Storage và những lợi ích mang lại, hệ thống mạng lưới của Streamline Health đã có thể hoạt động trơn tru; cho phép cả đội tập trung vào những việc phát triển những sản phẩm mới dành cho khách hàng; đưa Streamline Health lên một tầm cao mới sự phát triển của kiến trúc lưu trữ dữ liệu.