Công ty IDC đã đánh giá rằng FortiMail của Fortinet như người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Worldwide Email Security 2016 Vendor Assessment (tháng 12, 2016).
FortiMail – Dẫn đầu trong bảo mật Email toàn diện
Email hiện đang vẫn là mối đe dọa lớn cho an ninh mạng toàn cầu. Theo báo cáo của Verizon Data Breach Report 2016, hơn 75% trường hợp tấn công qua email như là bước đầu tiên của những đợt tấn công. Email Security đã và đang là một trong những công cụ quan trọng trong việc hoạt động kinh doanh và cũng như là mối đe dọa đối với doanh nghiệp, điều đó có nghĩa là chúng ta cần phải có một nền tảng bảo mật hiệu quả và chắc chắn.

FortiMail đã phát triển trong 12 năm qua để trở thành người dẫn đầu trong ngành bảo mật email ngày nay. FortiGuard Labs luôn cung cấp cho FortiMail những cập nhật và phân tích những mối đe dọa mới nhất, phân tích hàng tỷ email mỗi ngày, xác định những nguy cơ bùng phát và ngăn chặn những hiểm họa trước khi lây lan. FortiGuard Labs cũng tự hào về hiệu suất chống thư rác của FortiMail, tiếp tục giữ vị trí đầu trong bài kiểm tra Virus Bulletin VBSPAM. Trong thực tế, FortiGuard Labs cũng thử nghiệm thường xuyên tính hiệu quả của công nghệ với bên thứ ba, tham gia hơn 40 bài kiểm tra Virus Bulletin VBSPAM trong năm qua, cũng như có được chứng nhận mới của ICSA Advanced Threat Defense.
Những chiến lược phát triển và sản phẩm của Fortinet luôn nhận được những nhận xét tích cực của IDC. FortiMail là thành phần cốt lõi của Fortinet Security Fabric, cho phép chia sẻ thông tin và hiển thị giữa các sản phẩm của Fortinet và được tích hợp chặt chẽ với FortiSandbox để xác định những cuộc tấn công zero-day và các mối đe dọa tiên tiến (APTs) trước khi thâm nhập vào mạng lưới. Hai giai đoạn này được IDC đánh giá là yếu tố quan trọng để giữ được vị trí dẫn đầu.
Vì thế, khi email trở thành công cụ kinh doanh từ những năm 1971, những chiến lượt của Fortinet nhằm tối ưu hóa và cải tiến không ngừng bảo mật email để ngăn chặn những mối nguy hại trước khi xâm nhập vào mạng lưới doanh nghiệp.