Ông Matt Bates, đại diện cho LogRhythm, vừa qua đã có bài phát biểu về Ngày Cựu chiến binh:
​”Thứ Bảy vừa qua (11/11), các nước trên thế giới ngừng lại để tưởng niệm vào lúc 11 giờ ngày 11 tháng 11 cho ngày Chiến tranh Thế giới thứ nhất chính thức kết thúc. Tại Hòa Kỳ, ngày này được xem Ngày Cựu chiến binh. Các gia đình đã gửi lời cảm ơn cho các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã tham gia và đang tham gia trong lực lượng quân đội của quốc gia. Đại diện cho các cựu chiến binh, chúng tôi khiêm tốn cảm ơn và trân trọng lời gửi tặng từ mọi người. Tôi đã chuyển đổi nghĩa vụ vài năm gần đây, và tôi muốn chia sẽ những gì LogRhythm đang làm trong cộng đồng cựu chiến binh để thể hiện sự biết ơn này.”
LogRhythm đầu tư cho các cựu chiến bin
Ước tính có 22 triệu cựu chiến binh trong quân đội Hoa Kỳ, chiếm khoản 7% dân số của cả đất nước. Với một số lượng lớn quân nhân giải ngũ sau cột mốc ngày 9/11, đó chính là một nguồn giá trị rất lớn về kiến thức và kinh nghiệm để có thể chuyển thành lực lượng lao động. Những con người này đã phục vụ cho vùng chiến sự và cho cả thế giới. Thử thách họ gặp phải và vượt qua đã tạo ra một thế hệ mới với những kỹ năng chuyên nghiệp để có thể đảm nhận được những thách thách mới trong một công ty của Hoa Kỳ.

LogRhythm ​”give back”

Cựu quân nhân giải ngũ đã sử dụng những kỹ năng của họ theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như mở một công ty mới hoặc tham gia vào thị trường công nghiệp bảo mật an ninh. LogRhythm đang giúp những nổ lực này bằng cách kết nối với các tổ chức tập trung vào việc cung cấp nguồn tài nguyên, đào tạo, và những công cụ cần thiết để biến những kinh nghiệp chiến trường thành khả năng điều hành doanh nghiệp.
Tháng 9 vừa qua, LogRhythm đã hỗ trợ cho chương trình “Patriot Booth Camp lần thứ 11” tại Denver như một khoản phí tài trợ. Sự kiện này đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp có giám đốc là các cựu chiến binh từ quân đội Mỹ để học những kỹ năng trong việc tiếp quản một doanh nghiệp, biến một ý tưởng thành một doanh nghiệp thành công.
Chương trình này được dẫn dắt bởi những cựu chiến binh và người dân tình nguyện, bao quát các chủ đề từ gây vốn cho doanh nghiệp, các rào cản pháp lý, và cách thức truyền thông. Những người này tốt nghiệp từ những chương trình và mở rộng được nhiều kỹ năng và hướng đến hỗ trợ cộng đồng.
Nhận ra được nhu cầu cao cho vị trí chuyên gia cấp cao về bảo mật, LogRhythm hiện đang hợp tác với SecureSet về cả mảng công nghệ và tuyển dụng. Công việc của SecureSet là đào tạo những thế hệ chuyên gia bảo mật này, và LogRhythm hi vọng sẽ được hợp tác với những tổ chức tập trung nhiều vào việc phát triển nhân sự. LogRhythm hết sức nỗ lực trong việc hỗ trợ Chương trình Đào tạo An ninh mạng, chương trình đạo tạo những chuyên gia, những con người có trách nhiệm giải ngũ khi không còn ở trong quân đội để tham gia vào ngành công nghiệp thông tin bảo mật.

LogRhythm đầu tư cho các cựu chiến bin
LogRhythm rất tự hào và trân trọng gửi lời cảm ơn đối với những chiến sĩ, thủy thủ, phi công và hải quân bằng một cách nồng hậu nhất, và mong chờ vào sự đầu tư của LogRhythm vào cộng đồng những cựu chiến binh này.