Việt Nét nhận giải thưởng "Rising Star for FY16" từ Nimble Storage
​Hãng Nimble Storage vừa kết thúc Hội nghị đối tác ASEAN lần đầu tiên tại Bangkok trong 2 ngày 03, 04/05/2016 vừa qua với hơn 50 đối tác trên tất cả các nước khu vực ASEAN tham dự. Trong Hội nghị này, Nimble Storage đã chia sẻ về kết quả hoạt động kinh doanh trong năm tài chính 2016, cũng như lộ trình phát triển sản phẩm và các kênh thông tin trong năm tài chính 2017 sắp tới.
Việt Nét đã tham dự Hội nghị và được Nimble Storage ghi nhận đóng góp với giải thưởng “Rising Star for FY16”. Nimble Storage đã thực hiện đánh giá các đối tác và đơn vị phân phối trên toàn bộ khu vực, với các kết quả tiêu biểu đáng chú ý đặc biệt là 2 khách hàng Viet Capital Bank và Price Waterhouse Coop, Việt Nét đã là 1 trong số ít các partner xuất sắc được Nimble vinh danh.

Sự hợp tác giữa Nimble Storage và Việt Nét đang ngày càng vững mạnh và bền chặt, mang đến nhiều kết quả hoạt động kinh doanh đáng ghi nhận tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng “Rising Star for FY16” là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Việt Nét trong năm vừa qua và là động lực để tiếp tục làm việc hoạt động tốt hơn, cũng như mang đến nhiều giá trị đóng góp cho ngành công nghệ thông tin.
Việt Nét nhận giải thưởng "Rising Star for FY16" từ Nimble Storage