Từ ngày 19/03/2019, Vietnet chính thức trở thành NPP của Arbor (Netscouts) tại Vietnam, Laos, Cambodia với các sản phẩm và dịch vụ sau:
1. Arbor Pravail APS (Availability Protection System): Giải pháp chống tấn công DDoS tiêu chuẩn.
2. Arbor Pravail NSI (Network Security Intelligence): Giải pháp giám sát mạng nội bộ thông minh (kính hiển vi mạng của Doanh nghiệp).
3. Arbor Pravail SA (Security Analytics On-premise): Giải pháp phát hiện các tấn công mức Zero-Day tại các phân khúc mạng quan trọng, tài sản tối mật, hay vùng nhạy cảm nhất của mạng Doanh nghiệp.
4. Dịch vụ ARBOR CLOUD: Giải pháp toàn diện chống DDoS cho cả Doanh nghiệp và Nhà cung cấp dịch vụ Internet (phối hợp tương ứng với bộ giải pháp Pravail APS và Peakflow SP/TMS).
5. Dịch vụ ARBOR Pravail SA On-cloud: Giải pháp phân tích, đánh giá nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin theo thời gian thực, triển khai trên nền Điện toán đám mây.
@Note: Arbor là nhóm giải pháp của Netscouts, Mỹ. 
Thông tin Abor:

  • Arbor cung cấp kiến trúc phòng chống tấn công DDoS đa lớp. Thiết bị Arbor APS được đặt phía trước trung tâm dữ liệu nội tuyến (inline), bao gồm các thiết bị an toàn mạng theo trạng thái, hay máy chủ hậu, để bảo vệ toàn bộ các thiết bị và máy chủ này. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng gửi tín hiệu lên đám mây (cloud signaling), nhờ đó có thể kết nối được tới các mức cao hơn như các thiết bị đặt tại ISP trong nước (Arbor SP, Arbor TMS) và mạng đám mây Arbor Cloud trên Internet tại nhiều nơi trên thế giới.
  • Khi thiết bị của doanh nghiệp phát hiện được các tấn công quá khả năng của đường truyền, thiết bị sẽ kết nối tới mức cao hơn để chuyển thông lượng về Arbor Cloud hoặc ISP trong nước, nhằm xử lý các thông lượng xấu, sau đó trả lại thông lượng sạch mà không ảnh hưởng đến băng thông.
  • Sản phẩm này cũng cung cấp cho người dùng cách nhìn toàn diện về hệ thống mạng như: thông lượng kết nối Internet, thông lượng sạch, thông lượng xấu, cách xử lý thông lượng khi kết nối với mức cao hơn….
Thông tin Vietnet Distribution JSC:
Công ty CP Phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) ra đời vào 2011. Vietnet là nhà phân phối chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và tổ chức công ty khoa học. Trong những năm qua, Vietnet đã phát triển mạnh mẽ và bền vững với yếu tố con người được trân trọng. Vietnet đã xây dựng cho riêng mình hình ảnh Nhà Phân Phối uy tín, được thị trường công nhận, và được nhiều hãng công nghệ đánh giá cao, đặc biệt trong lĩnh vực an toàn an ninh thông tin. Hiện Vietnet là nhà phân phối cho nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới,… Ngoài trụ sở chính ở TPHCM, công ty có văn phòng ở Hà Nội và Đà Nẵng (Vietnam), Phnom Penh (Cambodia), Singapore (Singapore), Kuala Lumpur & Penang (Malaysia), Yangon (Myanmar) cùng với đại diện bán hàng ở một số thành phố trong khu vực ASEAN. Thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ của Vietnet Distribution JSC tại www.vietnetco.vn